Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Đánh bóng inox: Lưu ý về việc sử dụng vật liệu đánh bóng và cách tẩy sạch mối hàn

Đánh bóng inox: lưu ý về việc sử dụng vật liệu đánh bóng và cách tẩy sạch mối hàn



Đánh bóng gương inox


Thép không gỉ, Monel (hợp kim nikel-đồng) và Titanium là các kim loại khá cứng. Rất nhiều loại vật liệu mài mòn không làm việc với các kim loại này. Hầu các vật liệu mài sẽ bị vỡ khi phải đối mặt với chúng.

Chỉ có một con đường duy nhất để chọn.

Sử dụng hợp chất mài mòn với thành phần hạt mài thật cứng như ceramic, zirconia alumina, hạt mài compact grain để mài mòn thép không gỉ. Một trong những rủi ro lớn nhất khi dùng các vật liệu mài cứng này là hiện tượng quá nhiệt. Hiện tượng này không chỉ làm cong vênh sản phẩm của bạn, mà nếu nó xảy ra thì bề mặt thép đã tôi sẽ bị mềm lại. Nếu chi tiết gia công của bạn là thép không gỉ, sự quá nhiệt sẽ giải phóng các oxit và carbon. Khi đó thép không gỉ sẽ không còn là “không gỉ” nữa mà nó sẽ bị gỉ như thép thường. Trong trường hợp bạn gặp phải vấn đề này, hãy dùng một loại “kem chống cháy” có chứa axit photphoric. Chất này có thể mua tại nhiều nơi trên thị trường như các cửa hàng bán dụng cụ hàn. Chất này sau khi tẩy bỏ gỉ sét sẽ làm kín lại bề mặt bị hư hại để bảo vệ nó. Sau đó bạn phải trung hòa axit bằng cách quét một lớp natri bicarbonate để ngăn chặn hiện tượng ăn mòn. Bạn cũng có thể sử dụng ”máy tẩy sạch mối hàn bằng phương pháp điện hóa ” của chúng tôi. Máy này sẽ sử dụng loại hóa chất đặc dụng của nó mà không yêu cầu phải trung hòa. Nó sẽ loại bỏ tất cả các dấu vết cháy của mối hàn trên thép không gỉ.

Máy tẩy sạch mối hàn điện hóa
Máy tẩy sạch mối hàn điện hóa Cleantech 100 (Ý)


Khi bạn có một sản phẩm bóng gương hoàn chỉnh và có chút vết xước, nếu bạn chỉ dùng tay với sáp đánh bóng thì hoàn toàn không hiệu quả, trừ khi  bạn chỉ muốn lau sạch một bề mặt gương. Nếu muốn sửa chữa bề mặt đó bạn phải có các máy đánh bóng inox. Với tay không bạn không thể sử dụng các hợp chất mài mòn và bánh bông nỉ để loại bỏ vết trầy trên inox như bạn có thể làm với nhôm hoặc các kim loại khác mềm khác. Bạn phải dùng dụng cụ như máy đánh bóng inox và các phụ kiện đánh bóng inox như đai nhám, đĩa nhám, đai nhám sơi ny lông, đai nỉ, lơ, sáp, kem và bột đánh bóng.
máy đánh bóng inox m-t.com.vn



Đai nhám hay đá nhám trụ sợi ny lông tổng hợp sẽ tạo được bề mặt hoàn thiện tối ưu, nhưng vẫn còn đó một chặng đường dài đến bóng gương hoàn hảo. Điều quan trọng là ở mọi giai đoạn đánh bóng inox là bạn phải loại bỏ tất cả các vết sọc, xước tạo ra của các bước trước đó mà không phải luôn luôn dễ dàng quan sát thấy. Vì vậy chúng tôi luôn hướng dẫn khách hàng mài theo đường vuông góc 90 độ so với lần mài trước, bằng cách này các vết trầy xước sẽ dễ dàng được quan sát.
Từ bước dùng nỉ trở đi thì sẽ không còn dễ dàng để nhìn thấy các vết trầy xước
máy đánh bóng inox m-t.com.vn


Phụ kiện đánh bóng Inox


Bây giờ là lúc để đánh buff với các vòng bông đánh bóng.

Bước đánh bóng đầu tiên là dùng bông cứng với một loại sáp đánh bóng thô với nhiều hạt mài (nâu). Việc đánh bóng nên được thực hiện theo một đường thẳng đều và khi hoàn thành sẽ để lại bế mặt khá đẹp, giống như gương.

Hai giai đoạn tiếp theo sẽ bao gồm một sáp hạt mài trung bình oxit crôm với vòng bông qua xử lý cứng trung bình, và sáp hạt mài oxit crom mịn với vòng bông không xử lý. Các sáp với hạt mài oxit crom mịn có nhiều màu sắc, tùy thuộc vào các nhà sản xuất. Ở bước này chúng tôi dùng loại sáp màu trắng và màu xanh.

Phụ kiện đánh bóng Inox

Mỗi xử lý cần đánh bóng theo hướng vuông góc 90 độ so với lần trước đó. Làm như vậy sẽ dễ dàng làm lộ ra các dấu vết từ lần xử lý trước. Chỉ khi tất cả vết xước được loại bỏ, bạn đã sẵn sàng để tiến đến bước đánh bóng tiếp theo với sáp chứa oxit crom loại tốt. Chromium chính là chất tạo cho thép không gỉ vẻ sáng bóng, vì vậy khi sử dụng sáp oxit crôm nó sẽ giúp mang lại cho bạn một bề mặt gương tuyệt vời.

Giai đoạn cuối cùng, sử dụng kem đánh bóng hồng siêu mịn với một miếng bông đánh bóng mềm không xử lý. Tới đây bạn sẽ có một bề mặt gương hoàn hảo. Bạn dùng thêm một dung dịch chống dấu vân tay và bảo vệ bề mặt inox để bề mặt gương luôn sáng đẹp như mới.
 Đánh bóng gương Inox

Lưu ý quan trọng: Bạn cần làm sạch bề mặt đánh bóng với bột talcvải lau siêu mịn để đảm bảo rằng hạt kim loại từ bước trước đó sẽ được loại bỏ hoàn toàn trước khi bước vào bước kế tiếp. Không dùng chung vải lau cho các bước đánh bóng.
máy đánh bóng inox m-t.com.vn


Xem thêm:
Bí quyết đánh bóng inox
Qui trình đánh bóng Inox
Đánh bóng mặt phẳng

Viedeo hướng dẫn từng bước đánh bóng inox trên mặt phẳng
Máy đánh bóng inox m-t.com.vn

12 nhận xét:

  1. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại kem quá.Cho mình hỏi kem dưỡng da toàn thân tốt nhất hiện nay
    bán ở đâu và kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả nhất
    là loại nào?kem dưỡng ẩm da mặt loại nào tốt
    Ở đâu có bánkem dưỡng ẩm dành cho da nhạy cảm
    Để chăm sóc da thật tốt thì nên muacác loại kem dưỡng ẩm dành cho da khô
    kem dưỡng ẩm nào tốt cho da dầu
    ở đâu? Bên cạnh đó, muốn trắng nhanh thì bạn hảy sử dụng kem làm trắng da toàn thân nhanh nhất và an toàn
    Và hãy luôn nhớ rằng phải kết hợp vớikem trộn trắng da toàn thân nhanh nhất
    Bạn ơi mình muốn đặt hàng kem lột trắng da nhanh nhất.kem chống nắng loại nào tốt

    Trả lờiXóa
  2. Juvamine Minceur Cure Express Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm
    nucos white viên uống trắng da trị nám đáp án cho các câu hỏi
    Mặt nạ dưỡng da ban đêm Tonymoly Banana Sleeping Pack trên ngay tại MegaVita.
    Vedette Strawberry Yoghurt Mask Thật vậy, tất cả các loại
    clean clear essentials oil control toner kem trị mụn hiệu quả nhất,
    Sữa rửa mặt tạo bọt chống nhờn - CLEAN & CLEAR điều trị cả 3 tình trạng mụn nhẹ,
    DABO Rice Nature Collection mụn trung bình lẫn mụn nặng,
    Hanamai Gold Premium Collagen vừa điều trị mụn vừa làm trắng da,...
    sữa dưỡng thể trắng da ban đêm hazeline đều có thể tìm kiếm tại MegaVita

    Trả lờiXóa
  3. Trong dầu dừa có chứa nhiều axit lauric, có tác dụng làm lành và phục hồi làn da bị tổn thương do mụn,thực phẩm tốt cho mắt. giúp cho bạn có thể đánh bay những vết sẹo mụn đáng gét. Bạn chỉ cần rửa mặt thật sạch, sau đó dùng dầu dừa massage lên vùng có sẹo mụn rồi rửa mặt lại với nước sạch.Đi biển thì nên dùng kem chống nắng loại nào tốt nhất?. Chỉ cần kiên trì thực hiện thì dầu dừa sẽ làm cho những vết sẹo lõm của bạn bóc hơi nhanh chóng.
    Nghệ có khả năng ngăn ngừa sự xâm nhập của các vi khuẩn vào trong da, loại bỏ vi khuẩn, tránh làm chúng phát triển và hình thành nên các sẹo lõm. Phương pháp làm trắng da từ thiên nhiên.
    Dầu oliu có tác dụng kích thích trao đổi chất và chăm sóc da rất hiệu quả. Bạn có thể dùng dầu oliu hoà vào sữa tắm hàng ngày bạn hay dùng. Đầu tiên bạn làm ướt người, sau đó lấy dầu oliu hoà vào sữa tắm với một ít nước.bí quyết giảm cân trong 1 tuần.
    Là phụ nữa bao giờ cũng muốn mình trong thật đẹp trong mắt người khác. Những thực phẩm chữa bệnh mất ngủ.Nhưng nếu cuộc sông mà lúc nào củng lo sợ tăng cân, không được thưởng thức những món ngon, thì còn gì là cuộc sống. Nhất là đối với chị em phụ nữ làm việc văn phòng, một ngày ngồi tám giờ ở văn phòng, không có chế độ ăn hợp lý cũng như tập thể dục thường xuyên thì rất dể sẩy ra tình trạng tăng cân, nhất là đối với vòng hai.cách trị nám da từ thiên nhiên. bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách làm đẹp tại Cách trị sẹo lõm bằng phương pháp tự nhiên. HOT HOT HOT ===> Cách làm trắng da tự nhiên cấp tốc.

    Trả lờiXóa
  4. kem dưỡng trắng da skinfoodBạn có thể dễ dàng tìm kiếm
    kem dưỡng da ban đêm skinfoodđáp án cho các câu hỏi
    kem dưỡng da skinfood loại nào tốttrên ngay tại MegaVita.
    kem dưỡng trắng da mặt skinfoodThật vậy, tất cả các loại
    kem dưỡng ẩm da mặt skinfoodkem trị mụn hiệu quả nhất,
    kem dưỡng trắng da toàn thân skinfoodđiều trị cả 3 tình trạng mụn nhẹ,
    kem dưỡng ẩm cho da dầu skinfoodCác loại kem trị mụn tốt nhất này

    Trả lờiXóa
  5. get to my website to take a best quality barcode scaner machine and barcode printer machine
    may in ma vach
    may quet ma vach
    banh trang tay ninh va dac san tay ninh chinh hang gia re tai tp ho chi minh
    banh trang tay ninh
    co mam chua tay ninh va muoi tom tay ninh
    đặc sản tây ninh
    muối tôm tây ninh
    mắm chua tây ninh

    Trả lờiXóa
  6. VTN chuyên cung cấp máy in mã vạch chính hãng

    may in ma vach

    Trả lờiXóa
  7. After struggling to do it manually, he envisioned a way to automate the process and build the form by making a collection of skinny layers stacked on high of each other. 3D ‘printouts’ are built up layer by layer – the corporate more sometimes uses its printer to create sculptures and Direct CNC is engaged on artificial coral reefs to help protect seashores from energetic sea waves. The UK’s Monolite provided the D-Shape printer, with a cell printing array of nozzles on a 6 m frame to spray a binding solution onto a sand-like building material.

    Trả lờiXóa

 
Facebook Chat